น้ำมันหอม อธิบายเกี่ยวกับวิธีการช่วยฟื้นฟูการนอนหลับที่ดีด้วย น้ำมันหอม

น้ำมันหอม สำหรับความฝันอันแสนหวาน การนอนหลับที่ดีเป็นความต้องการพื้นฐานสำหรับทุกคน คุณภาพชีวิตส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับมัน การขาดการนอนหลับและการพักผ่อน ทำให้เกิดปัญหามากมายตั้งแต่อาการปวดหัว และการระคายเคืองอย่างรุนแรง ไปจนถึงความหมองคล้ำ ประสิทธิภาพการทำงานลดลง และแน่นอนว่าอาการกำเริบของโรคเรื้อรัง เพื่อให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป หลังจากตื่นนอนคุณรู้สึกร่าเริงและมีอารมณ์เชิงบวก

การดูแลคุณภาพการนอนหลับจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก สิ่งนี้จะอำนวยความสะดวก ไม่เพียงแต่โดยการรับประทานอาหารที่สมดุล และการไม่มีอาหารเกินเท่านั้น แต่ยังรวมถึงน้ำมันหอมระเหย ผู้ช่วยตามธรรมชาติที่ออกแบบมาเพื่อรักษาสุขภาพของมนุษย์ กฎสำคัญสำหรับการนอนหลับที่ดี น่าเสียดายที่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้คนต้องเผชิญกับปรากฏการณ์ที่เรียกว่า โรคนอนไม่หลับมากขึ้น โรคนี้สามารถแสดงออกได้หลายวิธี

โดยมีคนทรมานเป็นเวลานานและนอนไม่หลับและแม้แต่การนับลูกแกะที่มีชื่อเสียงก็ไม่ได้ช่วยอะไร บางคนต่อสู้กับการนอนหลับที่ไม่ต่อเนื่อง ซึ่งไม่ได้ทำให้ใครมีความสุขและได้รับประโยชน์ เพื่อฟื้นฟูการนอนหลับของคุณ จะต้องปรับอาหารของคุณให้มากที่สุด พยายามอย่าออกแรงมากเกินไปในระหว่างวัน เข้านอนให้ตรงเวลา และสุดท้ายอย่าทำกิจกรรมที่ต้องใช้แรงมากก่อนที่จะหมดไฟ เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของคุณโดยพื้นฐานน้ำมันหอมนอกจากนี้ดูแลสภาพห้องที่คุณนอนด้วย ทำความสะอาดแบบเปียกเป็นประจำ ระบายอากาศในห้องทุกวัน ถ้าเป็นไปได้ให้ซื้อเครื่องเพิ่มความชื้น ตอนนี้พวกเขานำเสนอในหลากหลายประเภท โดยในราคาที่ไม่แพงมาก ให้ความสนใจกับเตียงไม่ควรนุ่มและแข็งเกินไป ควรซื้อที่นอนและหมอนแบบพิเศษสำหรับศัลยกรรมกระดูก ก่อนเข้านอนอย่าลืมเดินเล่นในสวนสาธารณะใกล้ๆ หรืออย่างน้อยก็นั่งบนม้านั่งในลานบ้าน

การพักผ่อนแบบเฉื่อยชาก็มีประโยชน์เช่นกัน หากคุณชอบดูหนังหรืออ่านหนังสือก่อนนอน ให้หยุดที่ตัวเลือกที่สงบซึ่งนั่นคือตัวเลือกที่จะไม่ทำให้คุณอารมณ์นั้น รุนแรงและความประทับใจ ในตอนเย็นให้ลดความเครียดทางจิตใจและร่างกาย โอนกิจกรรมดังกล่าวไปยังเวลาเช้า อย่าจัดวันหยุดของกระเพาะอาหารก่อนเข้านอน ไม่ว่าในกรณีใดให้กินของหวาน ของเค็มและเนื้อรมควัน

มิฉะนั้นการนอนหลับของคุณจะหนักและมักจะไม่ต่อเนื่อง พยายามอย่าดื่มน้ำมากเกินไปก่อนนอน จำกัดตัวเองไว้ที่น้ำซุปโรสฮิปที่ไม่หวาน อย่าดื่มกาแฟหรือชาที่แรง หากคุณต้องการกินก่อนนอน ให้ทานของว่างกับแอปเปิ้ลหรือดื่มคีเฟอร์สักแก้ว แต่ไม่เกิน 2 ชั่วโมงก่อนนอน อย่าใช้ยาระงับประสาทในทางที่ผิดเช่นสืบ หากคุณรู้สึกตึงเครียดหรือกระวนกระวาย ให้ปรึกษาแพทย์ก่อน แล้วจึงหันไปใช้ยาดังกล่าว

อย่างไรก็ตามน้ำมันหอมระเหยการนอนหลับและพักผ่อนที่มีคุณภาพนั้น จะขึ้นอยู่กับน้ำมันหอมระเหย ก็ต่อเมื่อคุณปฏิบัติตามกฎข้างต้นเท่านั้น หากคุณชอบทานอาหารมื้อใหญ่ในตอนกลางคืน หรือดูหนังสยองขวัญก่อนนอน ของเหลวที่มีกลิ่นหอมจะไม่ช่วยคุณได้ น้ำมันหอมระเหยสามารถนำไปใช้ได้หลายวิธี เช่น การอาบน้ำหอม การนวด หรือเพลิดเพลินกับกลิ่นหอมผ่อนคลาย จากตะเกียงอโรมาจี้อโรม่า ซึ่งยังช่วยให้หลับสบายอีกด้วย

อย่างไรก็ตามคุณสามารถสร้างจี้อโรมาเองได้ง่ายๆที่บ้าน หากคุณต้องการความสงบ และการพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ หลังจากวันที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ให้ใช้น้ำมันหอมระเหยจากดอกคาโมไมล์ กุหลาบดามัสก์ ฮอปส์ แพทชูลี่ ลาเวนเดอร์หรือเลมอนบาล์ม น้ำมันเหล่านี้จะทำให้จิตใจสงบ และคลายความตึงเครียดทางประสาทโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากใช้ระหว่างการนวด

หากคุณเป็นตัวประกันของความเครียดขั้นรุนแรง หรืออยู่ในภาวะซึมเศร้า ลองหันมาใช้น้ำมันหอมระเหยมะกรูดมันจะขับไล่ความคิดที่ไม่ดีออกไปและทำให้คุณมีทัศนคติที่ดี จากไซเปรสหรือจูนิเปอร์ หากระหว่างวันคุณรู้สึกอยากทานอาหารนอกบ้านห รือรู้สึกว่าโลกทั้งโลกหันหลังให้คุณ ให้อาบน้ำด้วยน้ำมันหอมระเหยเนโรลี หรือส้มแมนดารินก่อนเข้านอน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเต้น พนักงานส่งของที่ไม่ใส่ใจหรือพนักงานขายที่ต้องยืนหยัดในระหว่างวัน

ลองใช้น้ำมันเพื่อการผ่อนคลายและผ่อนคลายอย่างล้ำลึก ผู้เชี่ยวชาญด้านอโรมาเธอราพี ได้แก่ กำยาน กระดังงาและอืนๆ หากคุณรู้สึกกระวนกระวายก่อนเข้านอน หรืออยู่ในสภาวะที่หงุดหงิดง่าย ให้หันมาใช้กลิ่นน้ำมันหอมระเหยจากโป๊ยกั๊ก บอระเพ็ดหรือกุหลาบ โดยวิธีการอย่างหลังจะมีผล หากคุณฝันร้ายในความฝันเป็นเวลา 2 ถึง 3 วัน หากคุณมีแนวโน้มที่จะมีความวิตกกังวลเพิ่มขึ้น โดดเดี่ยวหรือไม่สามารถเข้าใจเนื้อคู่ของคุณได้

ให้นวดโดยเติมยี่หร่าหรือน้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มินต์ 2 ถึง 3 หยดลงในน้ำมันพื้นฐาน โปรดจำไว้ว่า น้ำมันหอม ระเหยอาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้ ดังนั้นควรทำการทดสอบล่วงหน้า อย่างไรก็ตาม คุณสมบัติของการนวดอโรมา ทุกคนรู้ว่าการนวดเป็นวิธีที่ดี ในการสงบสติอารมณ์และคลายความตึงเครียด นอกจากนี้ยังเตรียมพร้อม สำหรับการนอนทำให้หลับลึกและหวาน ก่อนเริ่มการนวดอย่าลืมอาบน้ำอุ่นหรืออาบน้ำ เตรียมส่วนผสมที่สดใหม่ใช้น้ำมันตัวพาและเติมน้ำมันหอมระเหยที่ต้องการสัก 2 ถึง 3 หยด

เพื่อไม่ให้ใช้ของเหลวที่มีกลิ่นหอมมากเกินไป ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อสภาพทั่วไป ทำให้เกิดอาการปวดหัวคลื่นไส้หรืออาเจียน อ่านคำแนะนำในการใช้น้ำมันตามกฎแล้วจะรวมอยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่แนบมากับขวด หากไม่มีผู้ช่วยที่สามารถนวดทั้งตัวได้ ให้ใส่ใจเป็นพิเศษกับเท้า เป็นที่ทราบกันดีว่าปลายเท้าของมนุษย์นั้น มีปลายประสาทมากกว่า 70 ปลาย ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบต่อสถานะ การทำงานของอวัยวะและระบบภายในโดยวิธีการบนอินเทอร์เน็ตและในเอกสารเฉพาะ คุณสามารถค้นหาคู่มือที่บอกอย่างชัดเจน ในรูปของรูปภาพว่าจุดใดจุด 1 ตั้งอยู่

บทความที่น่าสนใจ โครเมียมพิโคลิเนต การศึกษาเกี่ยวกับการอธิบายของ โครเมียมพิโคลิเนต

Leave a Comment